การโฆษณาประชาสัมพันธ์
แสดงถึงความมีวัฒนธรรมประเพณีของตนเอง บ่งบอกถึงวัฒนธรรมของประเทศลาวทำให้เกิดการรับรู้ถึงวัฒนธรรมของคนลาวอย่างกว้างขวาง มีจัดทำสื่อสารการตลาดอย่างกว้างขวางลงโฆษณาผ่านสื่อต่างๆมากมาย เช่น
- สื่อทีวี - นิตยสาร
- คัดเอ๊าท์ บิลบอร์ด - หนังสือพิมพ์
อีกทั้งยังเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนกิจกรรมต่างๆอย่างมากมายในประเทศไม่ว่าจะเป็นกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 งานวัดงานประเพณีแข่งเรือหรือ อื่นๆ นอกจากนี้ยังทำสื่อโฆษณาในร้านค้า โชว์ห่วย ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงแรม ภัตตาคาร แผงขายน้ำข้างทาง เพื่อเน้นย้ำในความความภาคภูมิใจในสินค้าลาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุด มีการจัดทำการประกวดมิสเบียร์ลาว“สาวเชียร์เบียรลาว”กับชุดเรียบร้อยแต่ดูมีเสน่ห์ คือการแต่งกายของสาวเบียร์ลาวที่เป็นชุดยูนิฟอร์มมิดชิดสวมเสื้อสีเหลืองรัดกุมนุ่งซิ่นลายสวยบางคนคาดเข็มขัดเงิน ดูงามแบบเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์อยู่ในที นับเป็นความงามที่ชวนให้ผู้พิสมัยเบียร์ลาวดื่มด่ำรสชาติของเบียร์ชนิดนี้ได้มีอรรถรสมากขึ้นมาคอยบริการงานต่างๆด้านการดื่มเบียร์ลาว เช่น การสร้างปฏิทินเบียร์ลาวแบบไม่ต้อง Sexy เพื่อคัดเลือกสาวงามมาลงปฏิทินเบียร์ลาวมาถ่ายแบบด้วยเสื้อผ้าแบบลาวประยุกต์นุ่งซิ่นสวยงาม ดูน่ารักสุภาพ ไม่โป๊ยั่วยวนเหมือนปฏิทินโชว์นางแบบเหมือนประเทศอื่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น